Thursday, October 14, 2010

C2C

Usong-uso ngayon ang chatting.
Matagal na akong nakikipagchat.
Nakailang SEX EB na din ako .
May magaganda tipong artistahin, makinis ang balat at sarap yakapin at halikan magdamag.
May ilan ding poser lang.
Ang ganda ganda sa picture tapos sa personal mukhang hindi maipinta ang hitsura. Susurender nalang yong oil na gamit mo sa pagppaint..

Kaya ngayon pagnakikipagchat ako kailangan C2C kami para masigurado ko na ang kausap ko ay isang tao hindi palaka!

Isang araw nabored ako dahil tamad ako ayaw kong tulungan ang aking Nanay sa gawaing bahay. Kaya kunwari tulog ako pero nakikipagshownakikipagchat lang  pala ako.

Dali dali akong naghanap ng xatrum doon ako sa room na maraming nagsshow....este may webcam.
Ayus!

BUZZ!
Girl:eow pohzzzz
*Lintik sa isip ko jejemonster pa ata ang makakachat ko.
Me: hello :D asl pls.
Girl: Anong Asl?sorry baguhan lang ako sa chat.
*Nakow po  baguhan pagkakataon ko na to
Me: Age, Sex, Location.
Girl: Bakit kailangan mong malaman edad ko para makipagSEX sakin. Tapos magseset agad ng lugar.
Bastos ka!
*Tae na ang boba nito..Pinagtyagaan ko.Kasi baguhan.
Me: Haha.Hindi, tanong ko ilang taon kana, sex yung kasarian mo at location san ka ngayon?
Girl: Ah, pasensya na ha, 23 babae sa bahay ng amo ko.
Me:( Natawa sa location niya...) Ic.
Girl: Di Ic name ko, Inday name ko.
Me: (Ang kulit na tanga) Ang ibig kong sabihing I SEE...
C2C tayo.
Girl: Ano iyon?yun ba yung Cum to CUm
cam to cam?
Me: Oo, sige na para makita ko naman ang iyong magandang mukha.
Gusto mong makita yong akin?
Girl: Nahihiya ako eh. Oo gusto kong makita yong iyo.
Me: (May masamang iniisip) Sige pakita mo rin yong sa iyo ha.
Girl: Oo basta walang kantyawan ha.

ME: Turning on my WEBCAM....Accept mo na PARA MAKITA MO NA.
Girl: Waiting to connect.......
Me: San na Camera mo?
Girl: Iyon na accept mo na din...
Me: (excited na ako) Nang iinit na buong katawan ko dahil makikita ko na siya..Sana Maganda sa isip ko...
Girl: Ewwwww bakit brown kala ko maputi or pinkinsh.
Me: Choosy nito...Eh ikaw bakit wet na....Grabeh ka!
Girl: Gumamit ka nga ng loofah ang itim itim na ng leeg mo..Yucky!
Me: Eh ikaw punasan mo yang sipon mo tumutulo grabe parang gripo lang na umaagos mula sa iyong MALAKING ILONG  MAS YUCKY:P

sabay off ng cam...

Tae lang
Kala ko kung sinong maganda.
Mas maganda pa yung hipon na nakachat ko kagabi..
Sumakit lang puson ulo KO
YUNG ULO KO
YUNG ULO KO!


-KU-

17 comments:

YanaH said...

nakakatuwa naman this entry of yours.. header pa lang natuwa na ko sa blog mo ku..

hanggg kyut naman!hmmmm "kami" ibig bang sabihin nyan makakapatid talaga kayong gagamit netong blog na to? katuwa naman..

welcome sa blog world.. salamat sa pagbisita sa blog ko.

babalik...

choknat said...

parang si bino at bogart lang kayo, pero ang tagal na yata nila walang update. hehe

bagong bago ah.. mainit init pa. :)

Diamond R said...

new here. happy blogging.

Axl Powerhouse Network said...

wow... happy blogging...
kakatawa ung entry mo ha hehehe :D

=supergulaman= said...

ahehehe..ganyan ang mga banat..panalo... ahahaha...sabi ko na nga ba..hindi lang damit, pader at gulay ang pwedeng magign green.. minsan pati utak pwede din... ahehehe...

khantotantra said...

heheh, natawa naman ako kay inday na nakikipag cam to cam

Anonymous said...

Hahah!! Kailangan ba talaga Maganda? Hay.. Kayong mga lalaki, pare-pareho kayong lahat!

Hekhek.. Jowk only. Pero seryoso, medyo shallow naman ata yun. Kasi ang tunay na kagandahan naman, nakikita sa ugali ng tao.. kung pano sya makisama, makipag kapwa-tao.. hindi lang sa itsura. Bunos na lang yun kapag attractice siya. (Nangaral? hehehe)

Gandang araw. Welcome to the blog world.. =D

kikilabotz said...

hahahaha. natuwa ako sa entry mo ha? hehe. uhmm na mimisteryosohan ako sayo. parang kilala kita. hahaha

Anonymous said...

grabe naman sa mas maganda pa yung "hipon" kesa sa inday!

(ang sakit masabihan ng hipon walangya!) hahahaha!

Rico De Buco said...

humagalpak ako kay inday hehehe natuwa..babalik din.

Ungaz said...

hahahaha!Napapala ng mahilig.joke! first time magawi here...:)

KU-KI-RU said...

@yanah
Welcome ka dito sister! sa totoo tatlo kameng magkakapatid ang gumawa nit at ako ang naatasang sumagot.. BTW im Ki..

welcome..

@Choknut
Tama hot na hot parang ako lang..

Welcome... hihhi

@diamond R
welcome po sa blog namin... :)

KU-KI-RU said...

@AXL
Salamat naman at nakiliti ka sa konting kwento ni Kuya Ku...

@superGUlaman
panalo talaga! hahaha
welcome po!

@khantotantra
sosyalin na kasi ang mga inday ngayon kuya... hehehe

salamat sa pagbisita..

@Leah
Wag mong seryosohin sinabi ni kuya malandi lang talaga sya!

welcome dito sistur!!!

KU-KI-RU said...

@kikilabots
ay! magkatukayo tayo kaso Ki lang ako at girl version mo.. hihi

welcome kikilabotz.

@Rainbow box
Di ka naman hipon sis! danda at sexy pa! ang hot mana ka sakin hihihi
welcome..

@Rico De Buco
sosyalin na ang mga inday ngayon C2C na ang hilig.
welcome kuya

@2ngawzki
Loko loko lang talaga ang lahi namin...
salamat sis.. love ko username mo! hahaha
welcome.

Xprosaic said...

Ahahahahahah ikaw na ang may lakas ng loob makipag c2c... lol... pahingi naman ng ym ni inday para macheck ko... lol

wv:unfren -> yan ata ginawa mo kay inday eh

MaginoongBulakenyo said...

c2c libog lang yan..hahaha
napa gulong ako kay inday..mukang si kirara ang naka chat mo. Lols!

KU-KI-RU said...

@I am Xprosaic
wala na daw.. sabi ni kuya -Ku- sinumpa na nyang hindi sya makikipagchat sa mga jejemonster...

welcome po dito..

@maginoongbulakenyo
Di naman... di lang tanggap sa kanyang system ang liwanag na dulot ng papaya soap..
welcome po!