Monday, October 18, 2010

KU-KI-RU ang pagpapakilala

Hi... 
Hi... 
Hello! I'm Ki.. 
Ang lovable sister ng dalawa kong kuya.. Ay isat kalahati lang pala like you know si kuya/ate RU.. Sumigaw na ng DARNA dito.

Sorry nga pala mga ka-KUKIRU dahil sadya lang na mga bastos yung mga utol ko di marunong magpakilala.. Kayo nalang umunawa. Kaya eto ako ako na mismo ang gagawa.

So let me introduce to you one by one kung sinu sinu ba ang mga nagsusulat sa blog na to'...


Lets start with Kuya -KU-

KU short for KUMAG


- Mabait pag tulog (parang titi)
- Mahilig magbigay ng ligaya(parang titi)
- Masungit at mainitin ang ulo(parang titi)
- Feeling Pogi may kaitiman naman (parang... Bayag..)
- Sya yung unang nagpost dito sa aming blog, ang vashtush nuh??
- Malikot ang isip, kumikislot kilot at maraming alam pagdating sa kahalayan.. Yan ang aking kuya si.. 

- KU-


KI short for KIKAY (yours truly)

- Pinakabata sa aming tatlo
- Sa pangalan palang alam mo na! Kikay!
- Sweet, Hot, Maharot
- Haliparot mahilig sa kulubot.
- Pinagnanasahan si Piolo Pascual
- Naglalaway sa lalaking walang salawal...
- Ako ang naatasang magcomment back sa inyo. Salamat po pala ha! liligaya ang inyong sex life dahil napapacomment kayo dito...

Yeah its me 'Ki'




Finally,


RU Short for RUFINO (RUFFA pag nagevolve)

- Macho! gwapito... (yan ang gusto nya)
- Lalaking lalaki sa mata ng iba, puno ng kalandian pag nagiisa na.
- Malinis sa katawan. kaarte lang!
- Malaki ang boses at Kumakanta ng mala-Martin Nieverra na pyesa, Mariah Carey naman pagmay Fiesta
- Sya ang may pakana sa music.... antayin nyo nalang ang pagbabago depende sa mood at pagnakakatikim sya ng taM**
- Mas close kame at sa akin sya unang nagpakilala as RUFFA.


Sya si Kuya/ate kong si _RU_..





so kilala nyo na ang gugulo sa malilikot nyong utak. 

Ku-Ki-Ru Po..
Ang magpapasakit sa inyong Puson at ulo... 

10 comments:

Anonymous said...

Ayos sa description ah!


akala ko noong una iisa lang ang may ari. Tatlong dilag pala. :D


Marco

kikilabotz said...

hahaha magandang tema po ito ^_^

Ungaz said...

labet!taong titi si ku(sa pagkakaintindi ko)hahahaha!!!nice meeting you all...sumakit dn mta ko sa pgbabasa pero natuwa ako.:)

mr.nightcrawler said...

bwahaha. nayawa naman ako sa introduction nio. kawawa anman si ku... taong-titi? hehe. nagback-read din ako ng ilang posts... naku po. kawawa naman ang inosente kong pagiisip, mukhang mabeberdehan sa pagabbasa ko ng blog niyo! hehe. save ko link niyo para maka-balik ako dito. salamat :P

MiDniGHt DriVer said...

Shet.. naexcite naman ako sayo KI.. hahaha

Unni-gl4ze^_^ said...

napatawa dun sa comento ni midnight driver...sus mi pati ba naman dito MD hahaha,,,
hallerness sa inyong 3~~
adik taong titi c KU?bwahha...
so ikaw si KI?malandiin?hehe~
napadaan ditetch~~

YOW said...

Ang ganda ng konsepto nyo. Haha. NAkakatuwa. Ang kyut pa ng rhyming mo Ki. Haha. Dahil jan, ipafollow kita at ililink. Nakalink ako, pero yung lumang blog ko yun eh. Pabago please? hindi na yes yes yow, itsyowtime.blogspot.com na. :) Thank you.

KU-KI-RU said...

@marco
hindi po tatlong dilag.. 1 1/2 lang yung dilag sa amin hihih

@kikilabotz
salamatz ^_^

@2ngawzki
Thank you sis UNGAS... si kuya KU TITI talaga sya nilagyan lang ng hugis na parang mukha..

KU-KI-RU said...

@mr. nightcrawler
wag kang maawa dun! walang hiya ang taong un... kaya ayos lang..
sige add nalang namin ikaw dito hihihi..

@MidniGHt DriVer
ako din kuya nasexcite este naexcite din ako sayo.. as in.. hihihi

@Unni-gl4ze^_^
bakit naman ate UNNI?? anong meron kay MD??? hahaha
bumalik balik kalang dito ate gaganda ang sexlife mo ok??

@ako si Yow
salamat at nagandahan ka.. kasing ganda ko ba?? hihihi
sige update nalang namin yung Blogroll namin.. salamat papa YOW!

Super Balentong said...

nakilala rin sa wakas. KI KI KI - KIKIKAY